પુત્ર પ્રાપ્તિ માટે સૌથી ઉત્તમ " સંતાન ગોપાલ સ્તોત્ર " અનુવાદ સાથે | Santan Gopal stotra meaning in gujarati


ૐ શ્રી ગણેશાય નમઃ 🙏

સંતાન ગોપાલ સ્તોત્ર અર્થ સહિત :

હું પુત્ર પ્રાપ્તિ માટે લક્ષ્મીપતિ, કમલનયન, દેવકી નંદન અને સર્વ પાપી, મધુસૂદન, શ્રી કૃષ્ણને પ્રણામ કરું છું. ||1||

પુત્ર પ્રાપ્તિના હેતુથી યશોદાના પુત્ર બાળ ગોપાલ સ્વરૂપે બિરાજમાન અને નંદનને આનંદ આપનારા તે વાસુદેવ શ્રી હરિને હું પ્રણામ કરું છું ॥2॥

 પુત્ર પ્રાપ્ત કરવા માટે હું મુનિવંદિત વસુ દેવના નંદન ગોવિંદને હંમેશા નમસ્કાર કરું છું. ||3||

પુત્ર પ્રાપ્તિની ઈચ્છા સાથે, કમલાના પતિ અચ્યુત (વિષ્ણુ) હોવા છતાં, ગાય-બાળક સ્વરૂપે ગાયોના રક્ષણમાં પ્રવૃત્ત એવા યદુકુલતિલક શ્રી કૃષ્ણને હું નમસ્કાર કરું છું ॥4॥

પુત્રના આશીર્વાદ મેળવવા માટે, હું શ્રી કૃષ્ણ, કમળ-નેત્ર લક્ષ્મીના પતિ દેવકીની નંદનની પૂજા કરું છું, જે પુત્રના જન્મનું ફળ આપે છે. ||5||

પદ્મપતે! કમલનયન! પદ્મનાભ! જનાર્દન! શ્રીશ! વાસુદેવ! જગતપતે! મને પુત્ર પ્રાપ્તિ કરાવો. ॥6॥

હું ઋષિ લક્ષ્મીના પતિ ગોવિંદને પ્રણામ કરું છું, જેઓ યશોદાની બાળકના રૂપમાં બિરાજમાન છે અને જેમનો મહિમા ક્યારેય ઓછો થયો નથી. એમ કરવાથી મને પુત્ર પ્રાપ્તિ થાય.॥7॥

શ્રી પતે! દેવદેવેશ્વર! ગરીબોની પીડા દૂર કરનાર અચ્યુત! ગોવિંદ! મને એક પુત્ર આપો જનાર્દન! હું તમને નમન કરું છું ||8||

ભક્તોની મનોકામના પૂરી કરનાર ગોવિંદ! ભક્તની રક્ષા કરો. શુભદાયક ! રુક્મિણીવલ્લભ! પ્રભુ! શ્રી કૃષ્ણ! મને પુત્ર આપો ॥9॥

રુક્મિણીનાથ! સર્વેશ્વર! મને સદા માટે પુત્ર આપો. ભક્તોની મનોકામના પૂર્ણ કરવા કલ્પવૃક્ષના રૂપમાં કમલનાયન શ્રી કૃષ્ણ! હું તમારા શરણમાં આવ્યો છું ॥10॥

પુત્રદા એકાદશી વ્રતકથા મહિમા

દેવકી પુત્ર! ગોવિંદ! વાસુદેવ! જગન્નાથઃ શ્રી કૃષ્ણ! મને એક પુત્ર આપો હું તમારા આશ્રયમાં આવ્યો છું ||11॥

વિશ્વવંદ્ય વાસુદેવ! લક્ષ્મી પતે ! પુરુષોત્તમ! શ્રી કૃષ્ણ! મને એક પુત્ર આપો હું તમારા શરણમાં આવ્યો છું ॥12॥

કમલનયન! કમલકાંત! અન્યો પર દયા રાખનારાઓમાં શ્રી કૃષ્ણ શ્રેષ્ઠ છે. મને એક પુત્ર આપો. હું તમારા આશ્રયમાં આવ્યો છું. 13||

લક્ષ્મી પતે. પદ્મનાભ! મુનિવંદિત મુકુંદ! શ્રી કૃષ્ણ! મને એક પુત્ર આપો હું તમારા શરણમાં આવ્યો છું ॥14॥

તમે કાર્ય-કારણ, સુખદાયક અને વિદ્વાન છો. આપ વસુદેવને પુત્ર પામવા બદલ હું સદા નમસ્કાર કરું છું ॥15॥

રાજીવનેત્ર (કમલનાયન)! રાવણરે (રાવણના દુશ્મનો)! હરે! કાવે (વિદ્વાન)! દેવેશ્વર! વિષ્ણો! હું તમને વંદન કરું છું તમે મને પુત્ર આપો ॥16॥

જગદીશ્વર! મારા માટે પુત્ર પ્રાપ્તિના હેતુથી હું તમારી પૂજા કરું છું. રામવલ્લભ! વાસુદેવ! શ્રી કૃષ્ણ! મને એક પુત્ર આપો. 17.

જગન્નાથ, જેમણે માનિની ​​શ્રી રાધાનું અપહરણ કર્યું અને યમુના કિનારેથી તેમની પૂજા કરનાર ગોપાંગનાઓના વસ્ત્રો ચોરી કરનાર (તેમને સુખ આપે છે) ! વાસુદેવ! શ્રી કૃષ્ણ! મને પુત્ર આપો ॥18॥

યદુનંદન! લક્ષ્મીપતિ ! વાસુદેવ! મુનિવંદિત મુકુંદ! અમને પુત્ર પ્રાપ્તિ કરાવો.  ॥19॥

વાસુદેવ! મને પુત્ર આપો માધવ! મને શરીર (સંતાન) આપો. શ્રી કૃષ્ણ! મને એક પુત્ર આપો મહાન ભગવાન! મને વત્સ (બાળક) આપો ॥20॥

શ્રી કૃષ્ણ ચાલીસા અર્થ સહિત

શ્રી કૃષ્ણ! મને ડિમ્ભક (પુત્ર) આપો. રઘુનંદન! મને આત્મજ (અમારો પુત્ર) આપો. ભક્તોની મનોકામના પૂર્ણ કરવા, કલ્પવૃક્ષ સ્વરૂપે નંદ! મને સંતાન આપો ||21||

શ્રી કૃષ્ણ! વાસુદેવ! જગતપતે! કમલનાથ! ગોવિંદ! મુનિવંદિત મુકુંદ! મને આનંદમય પુત્ર આપો ॥22॥

પ્રભુ! જો તમે આ નહીં કરો તો મને બીજું કોઈ આશ્રય નહીં આપે. તમે મારું આશ્રય છો. મને એક પુત્ર આપો સંપતિ આપો મિલકત અને પુત્ર બંને આપો ॥23॥

ભૂરા નેત્રોથી શોભિત, યશોદાજીના સ્તનોના દૂધના રસને જાણનારા અને તેમને સ્તનપાન કરનાર યદુનંદન શ્રી કૃષ્ણની હું સદાય પૂજા કરું છું. આ મને પુત્ર આપે છે ॥24॥

દેવેશ્વર! નંદનંદન! પ્રભુ! મને સુખી પુત્ર આપો. રામાપતે! વાસુદેવ! જગન્નાથ! મને ધન અને પુત્ર આપો ॥25॥

માધવ! પુત્ર અને ધન (આપો), ધન અને પુત્ર (આપો), મને પુત્ર આપો. શ્રીપતે! અમારા નમ્ર શબ્દો પર ધ્યાન આપો. 26.

ગોપકુમાર ગોવિંદ. રામવલ્લભ વાસુદેવ! જગન્નાથ! મને પુત્ર આપો, મિલકત આપો. 27

દેવકીનંદન! અચ્યુત! મને ઈચ્છિત ફળ (પુત્ર) આપો. યદુનંદન! મારા પુત્રની પ્રાર્થના સફળ અને ધન્ય બનાવો || 28 ||

ભક્તો માટે ચિંતા મણિ સ્વરૂપ રામ! ભક્તની શુભેચ્છાઓ! મહાન પ્રભુ! હું તમને સંપત્તિ અને પુત્રની વિનંતી કરું છું. મને પુત્ર અને સંપત્તિ આપો ॥29॥

રઘુનંદદ! તમે મને હંમેશા આનંદમય આત્મજ, પુત્ર, કુમાર, ડિમ્ભક (છોકરો), સુતા, અર્ભક (બાળક) અને તનય (પુત્ર) આપો છો. 30 ||

જાણો હનુમાન ચાલીસા પાઠ કરવાના લાભ 

મારા માટે પુત્ર પ્રાપ્તિના હેતુથી હું પૂર્વજ ગોપાલ, માધવ, અચ્યુત ગોવિંદની પૂજા કરું છું જે ભક્તોની મનોકામના પૂર્ણ કરે છે. 31 ||

હે ૐ કાર યુક ગોપાલ, શ્રી યુક્ત યદુનાથ, ક્લીંયુક્ત દેવકીના પુત્ર ને હું નમસ્કાર કરું છું. , શ્રીયુક્ત યદુનંદન (એટલે ​​કે, 'દેવકીસુત ગોવિંદ…' વગેરે આ ત્રણ બીજ ધરાવતા મંત્રોનો આશ્રય લઉં છું) ને હું પ્રણામ કરું છું || 32 ||

વાસુદેવ. મુકુંદ! ઈશ્વર ! ગોવિંદ! માધવ! અચ્યુત! શ્રી કૃષ્ણ. રામાનાથ! મહાન પ્રભુ! મને એક પુત્ર આપો. 33 ||

રાજિવનયન (કમળ જેવી આંખોવાળા) ! ગોવિંદ! કપિલક્ષ! હરે! પ્રભુ! શ્રી કૃષ્ણ, બધી પ્રિય ઇચ્છાઓની પરિપૂર્ણતા માટે વરદાન આપનાર! મને કાયમ માટે પુત્ર આપો || 34 ||

નીલકમલ સમૂહ જેવા શ્યામ સુંદર દેખાવવાળા જગન્નાથ! રામનાયક! માધવ! મને જળ-કમળ જેવો સુંદર અને શ્રેષ્ઠ પુત્ર આપો. 35.

જેઓ અજગર અને વરુણના દૂતોથી નંદજીનું રક્ષણ કરે છે! પૃથ્વીના પાલક ! યદુનંદન! ગોવિંદ! પ્રભુ! રુક્મિણીવલ્લભ શ્રી કૃષ્ણ! મને પત્ર આપો. 36.

તમારા સેવકોની મનોકામના પૂર્ણ કરવા માટે કલ્પવૃક્ષ સ્વરૂપ! ગોવિંદ! મુકુંદ! માધવ! અચ્યુત! ગોપાલ! પુંડરીકાક્ષ (કમલનાયન)! મને સંતાન અને સંપત્તિ આપો. 37.

યદુનાયની! લક્ષ્મીપતે! યશોદા નંદન! શ્રીધર! પ્રણવલ્લભ! શ્રી કૃષ્ણ! મને એક પુત્ર આપો. 38 ||

લક્ષ્મીપતિ ! ભગવાન! સર્વેશ્વર! વાસુદેવ. જગત્યતે ! શ્રી કૃષ્ણ! અમને જોઈતી વસ્તુ આપો. મને એક પુત્ર આપો. 39

જે લક્ષ્મીને પોતાના વક્ષહસ્થળમાં  ધારણ કરે છે! સત્યભામાનો હૃદયવલ્લભ અને રુક્મિણીનો પ્રાણનાથ! પ્રભુ! મને એક પુત્ર આપો 40.

સપ્તશ્લોકી ગીતાનો પાઠ 

ગોવિંદ જેને ચંદ્ર અને સૂર્યની આંખો છે. કમલનયન! માધવ! ભગવાન! જગદીશ્વર! અમને ભાગ્યશાળી શ્રેષ્ઠ પુત્ર આપો. 41

દયાળુ: કમલનયન! પદ્મનાભ આશ્રિ વિષ્ણુ દ્વારા સન્માનિત, દેવના નંદ નંદન શ્રી કૃષ્ણ! મને પુત્ર આપો || 42 ||

દેવકીના પુત્ર! શ્રીનાથ! વાસુદેવ.! જગતપતે! સર્વ ઇચ્છિત ફળોના દાતા શ્રી કૃષ્ણ! મને હંમેશા પુત્ર આપો || 43 ||

ભક્તની શુભેચ્છાઓ! ગંભીર સ્વભાવવાળા કલ્યાણકારી અચ્યુત! માધવ! ગોવાળની ​​સંભાળ રાખનાર શ્રીપતે. મને પુત્ર આપો || 44 ||

શ્રીકાંત! વાસુદેવ નંદન! ભગવાન ! દેવકીના પ્રિય પુત્ર! ભક્તો માટે કલ્પ વૃક્ષ સ્વરૂપ. જગતના સ્વામી! મને પુત્ર આપો || 45||

જગન્નાથ! રામાનાથ! પૃથ્વીનાથ! દયાનિધે! વાસુદેવ! ભગવાન ! સર્વેશ્વર! પ્રભુ! મને એક પુત્ર આપો. 46.

શ્રીનાથ. કમલદલોચન! વાસદેવ! જગતપતે! શ્રી કૃષ્ણ! મને પત્ર આપો, હું તમારા આશ્રયમાં આવ્યો છું. 47

તમારા દાસ માટે કલ્પવૃક્ષ! ગોવિંદ! ભક્તોની મનોકામના પૂર્ણ કરવા માટે ભગવાનનું સ્વરૂપ છે ચિંતા! શ્રી કૃષ્ણ! હું તમારા આશ્રયમાં આવ્યો છું, મને પુત્ર આપો || 48 ||

ગોવિંદ! પુંડરીકાક્ષા! સ્માનાથ! મહાન પ્રભુ! શ્રી કૃષ્ણ! મને એક પુત્ર આપો હું તમારી પાસે આવ્યો છું 49

શ્રીનાથ! કમલદલોચન! ગોવિંદ! મધુસૂદન! જનાર્દન! મારા માટે પુત્રના રૂપમાં ફળની પ્રાપ્તિ માટે હું તમારી પૂજા કરું છું. 50.

૨૦૨૩ માં આવનારી તમામ એકાદશી તારીખ વાર

જેઓ માતા યશોદાના એક સ્તનમાંથી દૂધ પીતા હોય છે અને માતા યશોદાના ચહેરા તરફ જોઈને હળવા સ્મિત સાથે બીજા સ્તનને પોતાની આંગળીઓથી સ્પર્શે છે અને જેમનો દરેક અંગ તેજસ્વી આભાથી પ્રકાશિત છે, તેઓ માતા યશોદાના આસનમાં બેસીને હું પૂજા કરું છું. બાલમુકુંદ || 51

કમલોચન! હું તમને પુત્ર-સંતાન માટે વિનંતી કરું છું. શ્રી કૃષ્ણ! મને એક પુત્ર આપો, હું તમારા શરણમાં આવ્યો છું. 52 ||

જગતપતે! પુત્ર પ્રાપ્તિના હેતુથી અમે તમારો વિચાર કરીએ છીએ. તમે મને જલ્દી પુત્ર આપો. મુનિવંદિત શ્રી કૃષ્ણ! તમારે મને મારી વિનંતી કરેલ વસ્તુ-બાળક આપવી જ જોઈએ. 53.

વાસુદેવ! જગન્નાથ! શ્રી સરનામું! પુરુષોત્તમ! દેવેન્દ્રએ શ્રી કૃષ્ણની પૂજા કરી! મને પુત્રનું દાન કરો. 54 ||

યશોદાના પ્રિય નંદન! મને એક પુત્ર આપો. હરે! તમારે મને પુત્રના રૂપમાં બાળકનું દાન કરવું જોઈએ. 55 ||

વાસુદેવ! જગન્નાથ: ગોવિંદ: દેવકીકુમાર! કૌસલ્યાના પ્રિય પુત્ર રામ! મને એક પુત્ર આપો. 56

કમલદલોચન! ગોવિંદ! વિષ્ણો! વામન! માધવ! સીતાનો જીવ વલ્લભ! રઘુનંદન! મને એક પુત્ર આપો. 57 ||

કમલનાયન શ્રી કૃષ્ણ! હરે શણગારી દેવરાજની પૂજા! લક્ષ્મણના મોટા ભાઈ મુનિ વંદિત શ્રીરામ! મને કાયમ માટે પુત્ર આપો. 58

દશરથના પ્રિય નંદન શ્રી રામ! સીતાપતે! કમલનયન! મુચુકુન્દને વરદાન આપનાર શ્રી કૃષ્ણ! મને એક પુત્ર આપો 59 ||

માધવ! જે રીતે તમે ભૂતકાળમાં વિભીષણને લંકાનું રાજ્ય આપ્યું હતું તે જ રીતે અમને પુત્ર આપો. 60

૧૨ જ્યોતિર્લિંગના ઘર બેઠા કરો દર્શન

રઘુનંદન, સીતાનો આત્મા! હું સતત તમારા ચરણોનો વિચાર કરું છું, મને એક પુત્ર આપો. 61 ||

મને ઇચ્છિત વર અને પુત્રનો જન્મ આપનાર શ્રી રામ! લક્ષ્મીપતે બ્રહ્માજીની પૂજા! તમે મને એક પુત્ર આપો. 62.

લક્ષ્મણનો મોટો ભાઈ! સીતાના પ્રણબલ્લભ દશરથ કુમાર! રઘુકુલ નંદન! શ્રીરામ! શ્રીપતે! તમે મને ભાગ્યશાળી પુત્રના રૂપમાં બાળક આપો. 63

યશોદાના પ્રિય લાલનો જન્મ દેવકીના ગર્ભમાંથી થયો હતો! ગોપાલ કૃષ્ણ! રામ! માધવ! મને એક પુત્ર આપો 64 ||

માધવ! ગોવિંદ! વામન! અચ્યુતઃ કલ્યાણકારી શ્રીપતે! ગોબાલકનાયક! શ્રી કૃષ્ણ! મને એક પુત્ર આપો 65.

ગોપકુમાર! બધા ઉપર ધન્ય! ગોવિંદ! અચ્યુત! માધવ! વાસુદેવ! જગતપતે! શ્રી કૃષ્ણ! મને એક પુત્ર આપો. 66.

આ ભગવાન દેવકીનંદન મને એક પુત્ર આપો, મને પુત્ર આપો. જલ્દીથી ભાગ્યશાળી પુત્ર પ્રાપ્ત કરો. શ્રી સીતા ભગવાન ! રઘુકુલનંદન શ્રી રામચંદ્ર. મારા વંશના વિસ્તરણ માટે મને એક પુત્ર આપો, મને પુત્ર આપો. 67.

વાસુદેવ નંદન ભગવાન શ્રી કૃષ્ણ અને સીતાના પતિ ભગવાન શ્રી રામ મને હંમેશા કુમારોપમનો આનંદ આપનાર પુત્ર આપે. 68

રામ! રાઘવ! ગોવિંદ! દેવકીના પુત્ર! માધવ! શ્રીપતે! ગોપ બાળ વીર શ્રી કૃષ્ણ! મને એક પુત્ર આપો 69

મધુસૂદન! મને એક પુત્ર આપો જે વંશનો વિસ્તાર કરશે! દીકરો આપો!! મને એક પુત્ર આપો! હું તમારા આશ્રયમાં આવ્યો છું. 70 |

સાંભળો શ્રી સત્યનારાયણ ની કથા 

કંસરે. માધવ! અચ્યુત! મને ઈચ્છિત પુત્ર આપો. દીકરો આપો!! દીકરો આપો !!! હું તમારા આશ્રયમાં આવ્યો છું. 71

માધવ! જ્યાં સુધી ચંદ્ર, સૂર્ય અને ચક્ર ચાલે છે ત્યાં સુધી મને પુત્રની પરંપરા આપો! દીકરો આપો!! દીકરો આપો !!! હું તમારા આશ્રયમાં આવ્યો છું. 72 ||

દેવકી નંદન શ્રી કૃષ્ણ! તમે મને હંમેશા વિદ્વાન, બુદ્ધિશાળી અને શ્રીમંત પુત્ર આપો. 73 ||

કમલનાયન શ્રી કૃષ્ણ! પુત્રની પ્રાપ્તિ માટે સર્વ ઈચ્છાઓ આપનાર પુંડરીકાક્ષ શ્રી કૃષ્ણ મુકુંદ મધુસૂદન ગોવિંદને હું નમન કરું છું. 74 ||

બધા ઇચ્છિત ફળો આપનાર! ગોવિંદ! રખાત! ભગવાન! શ્રી કૃષ્ણ! મને એક પુત્ર આપો હું તમારા આશ્રયમાં આવ્યો છું. 75 ||

રખાત! ભગવાન! રામ: કૃષ્ણ! ઈચ્છાઓ આપનાર માધવ! મને હંમેશા પુત્ર આપો, હું તમારા આશ્રયમાં આવ્યો છું. 76 ||

ગોવિંદ! કમલનયન! કમલાપતે! મને દીકરો આપો! દીકરો આપો!! દીકરો આપો !!! હું તમારા આશ્રયમાં આવ્યો છું. 77 ||

લક્ષ્મીપતે! કમલોચન! પ્રદ્યુમ્નને જન્મ આપનાર પ્રભુ! મને પુત્ર આપો! દીકરો આપો!! હું તમારા આશ્રયમાં આવ્યો છું. 78 |

રામાપતે હાથમાં શંખ, ચાકડી, ગદા, તલવાર અને શરદધનુષ ધારણ કરે છે! શ્રી કૃષ્ણ! મને એક પુત્ર આપો. હું તમારા આશ્રયમાં આવ્યો છું. 79

નારાયણ! રામાનાથ! કમલદલોચન! દેવેશ્વર! કમાલાલય લક્ષ્મી દ્વારા પૂજનીય શ્રી કૃષ્ણ! મને એક પુત્ર આપો. 80

ભગવદ ગીતા અનુસાર કર્મનો સિદ્ધાંત 

રામ રાઘવ! ગોવિંદ! દેવકીનો શ્રેષ્ઠ પુત્ર! રુક્મિણી નાથા સર્વેશ્વર! નારદાદિ મહર્ષિ અને દેવતાઓ દ્વારા પૂજવામાં આવતા દેવકીકુમાર ગોવિંદ! વાસુદેવ! જગતપતે! શ્રીકાંત! ગોપ છોકરો હીરો! મને એક પુત્ર આપો. 81-82 ||

મુનિવંદિત ગોવિંદ. રુક્મિણીવલ્લભ!ભગવાન! શ્રી કૃષ્ણ! મને પુત્ર આપો! હું તમારા આશ્રયમાં આવ્યો છું. 83

શ્રી કૃષ્ણ, જેમનું મન ગોપીઓ દ્વારા સમર્પિત કમળના અમૃતમાં મગ્ન છે! મને એક પુત્ર આપો હું તમારા આશ્રયમાં આવ્યો છું. 84 ||

માધવને લક્ષ્મીના હૃદયના કમળનો લોભ! સર્વ ઈચ્છાઓના દાતા શ્રી કૃષ્ણ! મને ઈચ્છિત પુત્ર આપો, હું તમારી શરણમાં આવ્યો છું. 85

તેના સેવકો માટે શુભ રમાનાથ! વાસુદેવ! શ્રી કૃષ્ણ! મને એક પુત્ર આપો, હું તમારા શરણમાં આવ્યો છું. 86 ||

કલ્યાણપ્રદ ગોવિંદ! મુનિવંદિત મુર્શત્રુ શ્રી કૃષ્ણ! મને એક પુત્ર આપો, હું તમારા શરણમાં આવ્યો છું. 87

પુત્ર આપનાર મુકુંદ! ભગવાન! ભગવાન રુક્મિણીવલ્લભ! શ્રી કૃષ્ણ! મને એક પુત્ર આપો, હું તમારા શરણમાં આવ્યો છું. 88 ||

પુંડરીકાક્ષા. ગોવિંદ! વાસુદેવ! જગદીશ્વર! શ્રી કૃષ્ણ! મને એક પુત્ર આપો, હું તમારા શરણમાં આવ્યો છું. 89

દયાનિધે વાસુદેવ. મુનિવંદિત મુકુંદ! શ્રી કૃષ્ણ! મને એક પુત્ર આપો, હું તમારા શરણમાં આવ્યો છું. 90

નવ ગ્રહ મંત્ર સ્તોત્ર પાઠ અનુવાદ સાથે

આપણે હંમેશા પુત્ર અને ધનના દાતા, પુત્રના કલ્યાણકર્તા, ભગવાન-ઉપાસક એવા ગોવિંદ શ્રી કૃષ્ણની પૂજા કરીએ છીએ. 91 ||

પ્રભો. તમે કરુણાના સાગર છો, ગોપીઓના પ્રણવલ્લભના શત્રુ અને મુર નામના રાક્ષસ છો, પુત્ર પ્રાપ્તિ માટે હું તમને વંદન કરું છું, મને પુત્ર આપો || 92 ||

લક્ષ્મીના ભગવાન અને રુક્મિણીના પ્રણવલ્લભ! ભગવાન શ્રી કૃષ્ણ તમને વંદન. ગોપબાલનો હીરો શ્રીકાંત! મને પુત્ર આપો || 93

શ્રીજીની સદાય શુભકામના આપનાર વસુદેવ તમને વંદન. નાગરાજ શેષની પથારી પર શયન કરનાર અને શ્રી રંગક્ષેત્રમાં શયન કરનાર તમે દયાકના પુત્ર છો, તમને નમસ્કાર || 94 ||

રંગશાયી રમાનાથ! શુભ માધવ! ગોપ બાળ વીર શ્રીપતે! મને એક પુત્ર આપો. 95.

ગરીબો માટે સ્વપ્નવૃક્ષનું રૂપ રઘુનંદન! મને દાસને પુત્ર આપો. સ્માપતે: મને એક પુત્ર આપો. દીકરો આપો !!! દીકરો આપો !!! , 96 ||

યશોદા નંદન શ્રી કૃષ્ણ, જે ઇચ્છિત પુત્ર આપવા માટે હંમેશા તત્પર રહે છે! હું તમારા આશ્રયમાં આવ્યો છું, મને પુત્ર આપો || 97.

મારા પ્રમુખ દેવતા ગોવિંદ! વાસુદેવ! જનાર્દન! શ્રી કૃષ્ણ! મને એક પુત્ર આપો, હું તમારા શરણમાં આવ્યો છું. 98 ||

ભગવાન! ઈન્દ્રએ વસુદેવની પૂજા કરી! તમારી કૃપાથી ધર્મી, ધનવાન અને વિદ્વાન પુત્રનો જન્મ થાય છે. 99

શ્રી વાસુદેવના કહેવાતા પુત્ર સુધી જે પાઠ કરે છે તેને પણ સારા પુત્રની પ્રાપ્તિ થાય છે. આ સ્તોત્રરત્ન પણ સુખ લાવનાર છે. 100

જે વ્યક્તિ દરરોજ જાપ કરતી વખતે આનો પાઠ કરે છે, તેને તરત જ પુત્રનો લાભ મળે છે, તેને ટૂંક સમયમાં ધન, ઐશ્વર્ય, ઐશ્વર્ય અને રાજસમ્માન પ્રાપ્ત થાય છે, તેમાં કોઈ શંકા નથી. 101.

જય શ્રી કૃષ્ણ 🙏

Post a Comment

0 Comments